Monday, June 18, 2007

Be giang nam hoc 2006-2007


Sáng chủ nhật vừa rồi (17/6), cả nhà tớ dậy từ tinh mơ để chuẩn bị cho 2 chị em tớ đi dự lễ bế giảng năm học 2006-2007. Chị Cua của tớ thì được biểu diễn văn nghệ trên sân khấu 1 lần hôm khai giảng rùi, còn tớ, đây là lần đầu tiên nên mẹ tớ hồi hộp ghê lắm. Bọn tớ cũng có gần 2 tuần để chuẩn bị tiết mục, nhưng mà mẹ tớ vẫn lo, vì tớ vốn là hay mất tập trung và "bảo thủ" nữa (tớ luôn làm theo ngẫu hứng- tớ chẳng muốn làm theo hướng dẫn của mọi người đâu!)

Thế rùi giờ phút quan trọng ấy cũng đã đến. "Sau đây là tiết mục văn nghệ của lớp Mèo con "Múa cho mẹ xem". Ồi ồi, hội trường đông quá, kín cả người, mẹ tớ thì thấp bé, lại ngồi tận hàng cuối cùng nên mẹ tớ phải đứng cả lên ghế mới nhìn thấy tớ. Hic... cơ mà đúng như mẹ tớ dự đoán, dù cô Hà đứng ngay trước mặt bọn tớ để tập mẫu để bọn tớ múa theo thì mình tớ vẫn múa 1 kiểu! Rồi thì lúc nhạc dạo, các bạn đứng nghiêm chờ thì tớ lại nổi hứng nhún nhảy rất điệu đàng. Mời cả nhà cùng xem video clip do Thông tấn xã VN sản xuất nhé! (Í ẹ, Mẹ tớ định up lên cho tớ nhưng file lớn quá, chưa bít xử lý thế nào, thôi thì mời cả nhà xem tạm bằng phóng sự ảnh vậy!)

Chờ đợi tới lượt biểu diễn, sốt ruột quá, tớ cứ nhấp nha nhấp nhổm:



Trên sàn diễn::





Nhận cát-xê:



Xong việc, chị em tớ về thăm Cụ T
hiếu Anh:

No comments: