Thursday, August 02, 2007



Vậy là Tun đã đi học được gần nửa năm rùi. Trộm vía chứ Tun đi học ngoan lắm nhé, sáng mẹ gọi dậy là tỉnh ngay. Lúc rời nhà thì còn hát véo von:

"Tun chào bố Cường

Tun chào mẹ Hương

Tun đi học nhé

Chiều Tun lại về"

Hồi mới đi học, Tun tuy ko khóc nhè nhưng lúc nào cũng đòi mẹ đưa vào tận lớp, chứ các cô mà ra đón ở cổng là Tun "quát" ngay! Giờ Tun ngoan rùi, mẹ chỉ cần đỗ xe xịch 1 cái ở vỉa hè là Tun tự đeo ba lô hùng dũng bước vào trường, ngoan quá là ngoan!
. Cô Hà, cô Hương, bà Tứ gặp mẹ đều bảo Tun dạo này nói chuyện "già đời" lắm. Các cô bảo Tun nói chuyện như ông cụ non, Tun trợn mắt: Tun không phải là CỤ TUN mà là ĐĂNG TUN, gọi là ĐĂNG MINH Ở lớp cãi các cô khỏe thế, vậy mà về nhà ỏn ẻn: "Cô Hà gọi Tun là CỤ TUN NON mẹ ạ!" :)) Mẹ hỏi: "thế cô gọi con thế, con bảo thế nào?", Tun cười xòe: "Tun chả bảo thế nào, Tun chỉ cười thui!"

Năm học này Tun vẫn học lớp nhà trẻ Mèo con, nhưng cô Hương lớp Thỏ nâu bảo trộm vía Tun nhanh nhẹn thế thì mẹ nên đăng ký cho Tun đi học võ với các anh lớp lớn. Tun học võ được 6 buổi rùi vậy mà về nhà chả thấy biểu diễn cho bố mẹ xem gì cả.
Sáng nay đưa con đến trường, cô Hà ra tận cổng đón Tun: "Hôm nay Tun lại được đi học võ nhé, mà mẹ bít không, Tun tập đẹp nhất lớp đấy!" Mẹ chả bít có phải cô Hà khéo động viên hay không, nhưng mà mẹ vẫn âm ỉ sướng , ít ra thì con cũng đã dũng cảm 1 mình đi tập với các bạn lớp khác, chứ như bạn Táo cùng lớp Tun- mỗi lần mẹ bạn (là cô giáo trong trường) lên lớp gọi Táo đi tập, Táo tòan chui tọt vô toilet trốn thui!

No comments: