Sunday, September 30, 2007

35 thang

Vậy là chỉ còn 1 tháng nữa là tớ tròn 3 tuổi. 35 tháng, tớ cao 97 cm, nặng 17kg. Tính đến lúc này tớ đã đi học được hơn nửa năm, vậy mà tớ vẫn ốm đều: nào mũi, nào họng, nào mắt, nào đau bụng, nào sốt, nào nôn trớ... Sổ liên lạc của tớ ở cột "ghi chú" lúc nào cũng là "con đã uống thuốc" ... hic...

Thời gian này mẹ tớ đang rèn cho tớ tạm biệt hẳn điệu cười nhăn như khỉ mà tớ thường xuyên sử dụng trong suốt thời gian vừa qua! Bố Mẹ tớ bảo cười giống con khỉ thì xấu lắm, nhưng tớ thì thấy "phình phường", thậm chí là rất đáng yêu ấy chứ! hehehe... Nhưng mà từ khi chuyển sang kiểu cười duyên dáng mới, tớ chợt phát hiện ra là tớ có tượn 2 cái đồng xu liền, mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng nhá:


23/9, G5++ tụ tập nhân dịp Kem tròn 1 tuổi. Đã rất lâu rồi mới đủ cả 5 mẹ 5 con như thế. "Bố vợ" tớ thì làm phó nháy, chụp cho chúng tớ bao nhiêu là ảnh. Bữa đấy 3 em gái em nào cũng xinh, em nào cũng điệu, cơ mà tớ với Bốp vẫn còn ngố lắm, chưa biết tán các em đâu, chỉ mải chơi đồ chơi với nghịch bể cá nhà bà Nga thôi!

No comments: