Saturday, March 29, 2008

Xe đạp mới..


Đầu tháng này tớ bị 1 trận sốt virus, nghỉ học mất 4 ngày, cộng thêm 2 ngày nghỉ cuối tuần nữa mới đỡ đỡ... Hết sốt, tớ chuyển sang nhiệt kín cả miệng, lợi tớ đỏ lừ. Tớ chả ăn được gì, cả ngày chỉ sữa, còn nước cam thì mẹ tớ phải quát tháo khản cả giọng tớ mới chịu uống. Mà đấy là vì tớ thương mẹ nên tớ cố thôi, chứ thực ra tớ sợ cam lắm, uống vào là mấy cái nốt nhiệt như bị xát muối ấy... hic..

Tuần thứ 3, tớ hết nhiệt thì chuyển sang viêm họng.. Ho khù khù như cóc cụ.. Lại Augmentine kết hợp Atussin và Ameflu... Hầu như tháng nào tớ cũng được 1 lần như thế!

Bên cạnh những trận ốm thì tớ cũng có niềm vui mới. Đó là bạn xe đạp 2 bánh của tớ. Tớ giờ lớn rồi, cao 1m04, nặng 19,5 kg nên cái xe 3 bánh ngày xưa ko còn "gánh" nổi tớ nữa. Bố mẹ vừa mua xe về, tớ đã nhảy lên phóng vèo vèo, lên dốc, xuống dốc rồi quay vòng tròn và thả 2 tay nữa đấy! :((

No comments: