Wednesday, September 10, 2008

Sinh nhật

Hôm 31/8 chị em tớ được đi SN em Sóc, tổ chức ở trường mầm non Just Kid. Sáng sớm mưa gió ầm ào, tớ cứ tưởng là chương trình bị hủy rồi, may sao đến gần 9h thì trời lại ngớt ngớt và cả tiểu đội vẫn lên đường theo đúng như kế hoạch.
Chẹp.. Tớ chưa bao giờ dự 1 cái SN nào vui như thế! Bác Hưng thật là tâm lý, chọn chỗ cho chúng tớ được xả láng luôn! Vừa đến cổng trường, chúng tớ được mời vào chơi khu vui chơi trong nhà- nào nhà bóng, nào cầu trượt, nào đường ống kín rồi ống hở và vô số những trò khác nữa. Chơi mấy trò vận động chán chê rồi thì chúng tớ được gọi lên phòng tô tượng... hmm... nhưng mà tớ chả có năng khiếu vẽ vời nên tớ chuyển luôn sang phòng tiệc. Ở đấy có 3 cô giáo làm MC, hướng dẫn chúng tớ chơi rất nhiều trò chơi khác nhau, nhưng mà chỉ chị Cua với bạn Tí là thích, chứ tớ vẫn mê khu vận động ở tầng dưới cơ. Cuối cùng là đến màn buffet và thổi nến cắt bánh gato (tớ cũng mê cả màn này luôn! :)) )
Một SN thực sự là dành cho trẻ con! :)

Ngược lại với SN rôm rả của em Sóc thì là SN mẹ tớ- SN tuổi 30 với toàn người lớn... heheh... 3 khách mời nhỏ tuổi của mẹ tớ là tớ, chị Cua và em Bubu! Mẹ tớ cũng chộp được vài kiểu ảnh của 3 chị em tớ, mời cả nhà cùng xem nhé!

"Lý" Tun- em của Lý Đức đây: Sáng ngày 5-9, hai chị em chuẩn bị đến trường dự lễ khai giảng năm học mới:

No comments: