Saturday, April 04, 2009

"Du lịch" Thái Nguyên

Hôm nay bố có việc ở Thái Nguyên mà chú Đông lái xe lại về quê nên bố rủ 2 mẹ con đi cùng cho vui. 12h trưa bố mẹ đến đón Bé ở trường, đi ăn rồi 1h cả nhà khởi hành. Kế hoạch là 3h lấy hàng, 5h xong là quay về HN luôn. Vậy mà lên tới nơi thì hàng chưa có, chả nhẽ lại quay về rồi mai lại lên? Như thế thì mệt bố lắm. Thế là cả nhà mình ngủ lại TN 1 đêm. Vòng vòng ở trung tâm thành phố, bố mẹ nhìn thấy ThaiNguyenHotel to đùng cách mạng, mang dáng dấp của nhà nước :D và có sân đỗ xe rộng mênh mông, lại tiện đi chơi buổi tối nữa.

Sáng hôm sau, bố đi ra chỗ lấy hàng, chở 2 mẹ con qua nhà bà ngoại Bobbi chơi. Vừa hay hôm ấy Bobbi cũng về thăm ông bà. Tun- Bob gặp nhau vui lắm, tha hồ nô, vật nhau, phóng xe đạp.. Chơi chán thì bắt đầu giành nhau đồ chơi, 2 bạn mặt nặng như chì rồi bảo hít-le nhau nữa.. hehe... Đúng là mấy bạn trẻ con!

Chiều về, Tun khoe tưng bừng với mọi người là Tun được ngủ ở TN, được đi ăn chim quay, đêm lại được ngồi vỉa hè nhằn hạt dẻ nướng nữa.. Rồi Tun ao ước: "sau này con lớn, nhiều râu ria như bố, con sẽ đi tận Ba Bể như bố nhé!". Oạch, bố muốn ngồi yên chả được, con thì lại muốn đi lại vất vả thế làm gì? Hay là con tưởng mỗi lần đi công tác đều là 1 chuyến đi chơi như con ngày hnay?? :)

No comments: