Monday, April 27, 2009

Hè đến rồi, tạm biệt Thỏ Nâu nhé!

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tớ sẽ chuyển lên lớp mẫu giáo lớn. Dưới đây là series ảnh lớp Thỏ Nâu chúng tớ đi chơi ở Vườn hoa Lý Thái Tổ.

Cả lớp và cô Thanh Hương: Cô Mai xinh như công chúa của tớ: Các chiến hữu: Chơi mèo đuổi chuột: Tớ và Cu Tí: Rồng rắn lên mây:

Lớp tớ năm nay so với lớp Mèo con năm ngoái thì khá cân bằng về lực lượng (năm ngoái, lớp tớ có 24 bạn mà có đến 19 bạn trai). Ngay từ khi mới vào lớp Thỏ Nâu, tớ đã phát hiện ra ở lớp có 1 bạn gái rất xinh, mỗi tội là bạn í đanh đá quá, toàn bắt nạt các bạn nên tớ chả thèm chơi. Nhưng đấy là chuyện của hồi đầu năm thôi, chứ đến bây giờ thì diễn biến đã rất khác rồi nhé:

Chuyện 1:
- Mẹ ơi, cưới vợ là thế nào hả mẹ?
- ????
- Sau này con lớn, con sẽ cưới Thỏ Lan về làm vợ!!!
- Ủa, trước nay mẹ thấy con toàn bảo Thỏ Lan đành hanh lắm cơ mà?
- Đấy là ngày xưa thôi, Thỏ Lan hứa với con rồi, từ giờ Thỏ Lan sẽ không đành hanh nữa!
- Bạn bảo thế thì con nói thế nào?
- Con bảo: Thỏ Lan là tình yêu của tớ! :D

Chuyện 2:
Con mang bức tranh tô màu ông trăng về khoe bố:
- Sao con tô ông trăng nhiều màu thế này?
- Con tô giống Thỏ Lan mà, nhiều màu nhìn cho nó lung linh!
- Sao con cứ phải giống Thỏ Lan mới được thế?
- Tô thế thì mới đẹp mà bố!
- Thỏ Lan đành hanh, con cũng đành hanh, hay bắt nạt các bạn, 2 bạn chơi với nhau phải bảo ban nhau nhường nhịn bạn bè nhé!
- Đấy là ngày bé thôi, hôm nọ Thỏ Lan đã hứa với con là không đành hanh nữa rồi còn gì, ông già ơi là ông già!!!

(Oạch, động đến "người trong mộng" 1 tí mà đã bênh nhau chằm chặp, áp luôn bố Cường thành khọm già lẩm cẩm!)

:) :) :P

No comments: