Friday, October 09, 2009

Tun đi được xe đạp 2 bánh rồi!


3 hôm nay bà ngoại phải nằm viện làm tiểu phẫu, mẹ loanh quanh với bà suốt nên bố đảm nhận việc sáng đưa con đi học, chiều đón con về, chơi với con rồi cho con ăn cơm. Bẵng đi mấy ngày, chiều nay cả nhà lại tụ tập bên nhà bà. 2 bố con dắt xe đạp của con ra sân sau, mẹ rất ngạc nhiên khi thấy con tiến bộ vượt bậc: Con đã đi được xe đạp 2 bánh!

Đợt trước mẹ đã đưa con đi tập được 2 buổi, chạy theo con cả tiếng đồng hồ, mệt bở hơi tai, thế nhưng vì mẹ cứ sợ con ngã nên không chịu buông con ra, tay mẹ cứ túm vào yên xe hoặc lưng áo con.. Cũng có thể chính mẹ đã truyền sang con cái sự lo lắng ấy, khiến con ko đủ tự tin để giữ thăng bằng mà đạp xe 1 mình...

Mẹ cũng không biết bố dùng "phương pháp" gì nhưng mẹ rất vui (và cảm ơn bố nhìu thật là nhìu nữa chứ) khi thấy con mặt mũi hồ hởi, phóng vèo vèo từ sân ngoài vào sân trong rồi lại vòng ra. Cũng có lúc con đi thật nhanh, thật vững, nhưng cũng có lúc con loạng choạng như người say rượu.. heheh.. Nhưng giờ con đã biết cách đi rồi thì mẹ sẽ dành thời gian để đưa con đi luyện tập thêm! Cố gắng lên con yêu nhé.


No comments: