Friday, October 31, 2008

SN 4 tuổi

4 tuổi, Tun cao 1m08, nặng 20kg. Tun đã có một ngày sinh nhật không thể quên :D

6.50. Mở mắt ra đã nghe mưa ầm ào, nhưng vì nhớ hôm nay là sinh nhật nên Tun tỉnh dậy còn nhanh hơn cả ngày nắng đẹp! :P Bố mẹ đưa 2 chị em con đến trường cùng với túi bánh kẹo hoa quả, còn bánh gatô thì mẹ đã hẹn cửa hàng bánh 3h chiều mang đến lớp. Hôm nay mẹ cũng "tự thưởng" cho mình 1 ngày nghỉ, nằm dài ở nhà, mưa mỗi lúc 1 to, chợt nghĩ nhỡ hôm nay các bạn nghỉ học hết thì Tun biết thổi nến cùng ai?? :(

2.30 chiều, mẹ gọi điện thoại ra Nguyễn Sơn, cô bán hàng nhẹ nhàng "Chị ơi, bánh của cháu em đã đóng hộp rồi, nhưng mà mưa quá nên bọn em chưa chở đi được, chị vui lòng chờ em chút, ngớt mưa em sẽ chuyển ngay"... Hic.. Đợi ngớt mưa thì các bạn của Tun về nhà hết rồi còn đâu! May là lúc ấy bố có nhà (cả sáng bố loanh quanh ngoài đường rồi lại phải quay về chứ không đến được công ty vì khu vực Trung Hòa- Nhân Chính ngập quá), thế là 2 bố mẹ lại ra phố, đi lấy bánh và mang đến lớp cho con lúc 3.05. Con vẫn kịp vui với 11 bạn ở lớp...

Cô Mai thắp nến cho con:
Tun 4 tuổi rồi nhé: Thổi nến nào: Cắt bánh sinh nhật: "Chiến hữu": Với "Miss Thỏ Nâu":

4.30. Mưa vẫn xối xả, hết trận này đến trận khác, phố nhà mình bắt đầu ngập.. Mẹ giục bố đi đón các con luôn, đề phòng ngập sâu hơn. Mẹ chỉ bế 2 chị em con từ cổng trường vào xe (có chú Thanh che ô cho), thế mà cả 3 mẹ con ướt lướt thướt.
5.00. Vừa về đến nhà thì điện tắt phụt.. Mưa vẫn liên tục. Chả hiểu nước ở đâu ra mà nhiều thế! Phố nhà mình đến 7h thì cũng ngập bánh xe. SN Tun chỉ có bố mẹ, chị Cua và bác P bác C.
... Tối SN chỉ có 1 hộp socola bé tẹo với 4 cái nến cho 2 chị em chum miệng thổi, vậy mà bọn chúng vẫn hớn hở thế này đây:

No comments: