Thursday, June 18, 2009

1-5


Đợt nghỉ 1-5 này nhà mình bận mất 2 ngày với mấy việc bên nhà bà ngoại nên chẳng đi chơi đâu xa cả. Gọi là "nhà mình" nhưng thực ra là chỉ 2 bố Cường bận thôi, chứ tớ với chị Cua thì đã đỡ đần được việc gì đâu.. Đến ngày 2/5, nhà tớ, nhà chị Cua và nhà cậu Chung rủ nhau về quê nội chị Cua chơi. Chà chà, thích thật.. Về quê là bọn tớ lại được thỏa sức chạy nhảy, ăn bao nhiêu là món ngon và SẠCH, ko lo bị ngâm tẩm phun phiếc như ở Thủ đô.

Cậu Chung cô Hiền thì gọi em Đức Trí là Cá Heo, nhưng mà tớ lại cứ thích gọi em là em CÁ MẬP cơ.. Mẹ tớ buồn cười nhất là cái giọng điệu của tớ "Mẹ ơi, nhà cậu Chung cô Hiền có em CÁ MẬP nhỉ... ha ha". Cái giọng cười của tớ giờ cũng đã "lớn" lên rất nhiều và đầy "cảm xúc", khi thì xuề xòa nịnh bợ, khi thì ranh mãnh vì nghĩ ra 1 trò gì mới..
Về quê lần này khác những lần trước là tớ được ngồi câu cá. Tớ ngồi yên cả nửa tiếng đồng hồ mà cá thì chả chịu cắn câu, chỉ có muỗi ở bờ ao nhào ra xơi kin cả 2 cẳng chân của tớ (dù là mẹ tớ đã xịt thuốc chống muỗi rồi nhé!).

No comments: